Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Hội thao Cienco 4

18:46, 20/10/2013
(truyenhinhnghean.vn) Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 20/10, tại Sân thi đấu của Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Hội thao Cienco 4 đã tiến hành lễ bế mạc. Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Đức Phớc đã tới dự.

 

Trước khi diễn ra lễ bế mạc đã diễn ra trận chung kết của các nội dung bóng đá và kéo co.

 

Chung kết môn kéo co

 

Trận chung kết bóng đá mini là cuộc đối đầu giữa 2 đội Công ty 474 và Công ty 419. Kết quả, các cầu thủ 474 đã vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch.

 

Các trận chung kết của môn kéo co đã diễn rất sôi nổi và hào hứng. Kết quả: Nhất đồng đội nam thuộc về Công ty 422, Nhất đồng đội nữ thuộc về công ty 419 và nhất nội dung đồng đội nam nữ thuộc về đơn vị 471.

 

 

Trận chung kết bóng đá giữa hai đội Công ty 474 và Công ty 419

 

Tại Lễ bế mạc, BTC đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các VĐV trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên, hầu hết các môn thi đấu đều diễn ra theo đúng kế hoạch, các VĐV tham dự giải đã cống hiến nhiều trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn trên tinh thần thể thao cao thượng, tạo ra không khí sôi động tại các điểm thi đấu.

 

Lễ bế mạc Hội thao Cienco 4

 

BTC đã tiến hành trao giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích cao tại giải. Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc cúp vô địch của giải bóng đá Minni giành cho Công ty 474. Đơn vị này cũng giành luôn vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thao năm nay. Giải nhì toàn đoàn thuộc về cơ quan Tổng công ty Cienco 4 và công ty 471; giải 3 toàn đoàn thuộc về các đơn vị 496, 422 và 419. 

 

Bí thư tỉnh ủy Hồ Đức Phớc trao giải Nhất cho các đội tham dự

 

Tại hội thao, Tổng Công ty xây dựng công trình Giao thông 4 đã kêu gọi các đơn vị, các DN, các nhà hảo tâm ủng hộ 1 tỉ 680 triệu đồng mua 112 con bò sinh sản hỗ trợ hộ nghèo Nghệ An; phát động  ủng hộ các tỉnh miền Trung là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt vừa qua. Tổng số tiền do cán bộ CNV Cienco 4 và các đơn vị thành viên ủng hộ miền Trung lên tới 2 tỷ đồng.

 

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy Hồ Đức Phớc ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của những nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ người dân vùng lũ.

 

Hội thao Cienco 4 năm 2013 đã kết thúc thành công, tốt đẹp, xứng đáng với vị thế của một Tổng công ty mạnh của khu vực Miền Trung và cả nước và tạo tiền đề cho các thành công tiếp theo của Tổng Công ty.

 

(Trần Lịch)