Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thư kêu gọi hưởng ứng chương trình Tiếp sức đến trường năm học 2017-2018

17:43, 26/07/2017

Năm học mới 2017-2018 đang cận kề, khi mà các học sinh miền xuôi đang chuẩn bị quần áo mới, sách vở mới để bước vào năm học thì ở miền núi Nghệ An vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh học sinh nghèo thiếu thốn, khó khăn đủ bề .

 

Hãy cùng chia sẻ, giúp đỡ các em thông qua cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" năm 2017.

Học sinh miền núi cao Kỳ Sơn vẫn còn nhiều khó khăn khi đến trường...
Học sinh miền núi cao Kỳ Sơn vẫn còn nhiều thiếu thốn khi đến trường...
...nhà ở quá khó khăn...
...nhà ở quá khó khăn...
...vẫn còn nhiều bữa đói...
...vẫn còn nhiều bữa đói...

Mùa giải 2016, các Doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, nhà hảo tâm, các VĐV tham dự Giải quần vợt Cúp NTV đã đăng ký và trực tiếp đi trao số quà với tổng giá trị gần  4,3 tỷ đồng ủng hộ học sinh nghèo miền núi bước vào năm học mới. Năm nay, hy vọng sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm trên mọi miền của đất nước.  

 
Mùa giải 2015, các Doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, nhà hảo tâm, các VĐV tham dự Giải quần vợt Cúp NTV đã đăng ký và trực tiếp đi trao số quà với tổng giá trị hơn 4,7 tỷ ủng hộ học sinh nghèo miền núi bước vào năm học mới.
Mùa giải 2016, các Doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, nhà hảo tâm, các VĐV tham dự Giải quần vợt Cúp NTV đã đăng ký và trực tiếp đi trao số quà với tổng giá trị gần 4,3 tỷ đồng ủng hộ học sinh nghèo miền núi bước vào năm học mới.

Chuẩn bị cho mùa giải lần thứ V năm 2017, Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, cá nhân tham gia hưởng ứng cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" năm học mới 2017 - 2018. Nội dung thư như sau:

NTV