Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BTC họp rà soát công tác chuẩn bị Giải quần vợt cúp NTV năm 2017

19:25, 03/08/2017

Sáng nay (3/8), Ban tổ chức giải quần vợt Cúp truyền hình Nghệ An lần thứ V năm 2017 đã tổ chức cuộc họp rà soát lại công tác chuẩn bị cho các hoạt động của giải.

Toàn cảnh buổi họp
Toàn cảnh buổi họp

Nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 2/9, Giải quần vợt Cúp truyền hình Nghệ An là giải thể thao được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Tiếp sức đến trường", mở rộng hoạt động xã hội hóa giáo dục, giúp đỡ sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo vùng sâu, biên giới vào dịp khai giảng năm học mới 2017-2018; Hưởng ứng, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện các môn thể thao, đặc biệt là môn quần vợt ở mọi đối tượng, lứa tuổi trong các địa phương, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh. 

bbb
Đ/c Trần Minh Ngọc - Phó giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Trưởng ban tổ chức giải trao đổi các nội dung cần chuẩn bị cho giải quần vợt sắp diễn ra.

Giải được thi đấu với yêu cầu có tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, chống mọi biểu hiện tiêu cực và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động chuyên môn, sản xuất của các địa phương, đơn vị.

Giải sẽ được tiến hành từ ngày 18/8 đến ngày 20/8 tại TP Vinh. 

nnn
Các thành viên BTC góp ý kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện của giải năm nay. 

Ban tổ chức đã bàn bạc về các nội dung kế hoạch chương trình về việc tổ chức giải, trọng tài, nhân sự, sân bãi…. thực hiện công việc chuyên môn để tổ chức giải giải thành công.

Lễ khai mạc và bế mạc sẽ được đài PT-TH Nghệ An tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình NTV và trang facebook Truyenhinhnghean. 

Thùy Linh