Liên đoàn quần vợt Nghệ An

Bế mạc Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5

09:24, 26/05/2024
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5 đã chính thức khép lại vào chiều 25/5.  
Kịch tính trận đấu chung kết nội dung trình 1600.
Đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ trận đấu.
Đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ trận đấu.
a
Các VĐV chia sẻ niềm vui chiến thắng.

Giải đấu năm nay được đánh giá có quy mô, chất lượng chuyên môn cao.  

Các vận động viên tham dự giải đã thể hiện được tinh thần thi đấu cống hiến, mang lại nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cổ động viên.

Đại diện BTC phát biểu tổng kết giải đấu.
Đại diện BTC phát biểu tổng kết giải đấu.

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao các Giải Nhất, Nhì, Ba các trình 1330, 1450, 1600 cho các cặp vận động viên xuất sắc. 

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Cảnh và nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền trao giải cho các cặp VĐV đạt giải nội dung...
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Cảnh và nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền trao giải cho các cặp VĐV đạt giải.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5 đã thành công tốt đẹp, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, giao lưu, kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa những người làm báo, cộng đồng yêu thể thao trong và ngoài tỉnh.

Đại diện BTC trao giải các nội dung.

Đặc biệt, sự thành công của giải đấu đã có ý nghĩa góp phần hưởng ứng kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Xuân Sơn - Thanh Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện