Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy mạnh tuyên tuyền về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội

10:20, 26/02/2019
Sáng nay (26/2), Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kì tháng 2 năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Uỷ viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh uỷ.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên của các huyện, thành thị được nghe 3 nội dung thông tin gồm: tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và kết quả đấu tranh phòng, chống tội phạm năm 2018, dự báo tình hình và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; chỉ thị 27, 28 và nghị quyết 39 của Bộ Chính trị; Một số vấn đề về an ninh thế giới hiện nay; Tác động và đối sách của Việt Nam; Về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Uỷ viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Kha Văn Tám - Phó trưởng ban Thường trực Ban tuyên giáo tỉnh uỷ đề nghị trong tháng 3, các báo cáo viên, các cơ quan, đơn vị địa phương đẩy mạnh tuyên tuyền về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội. Trong đó cần làm rõ một số nội dung như: Kết quả cuộc gặp; Vị thế của Việt Nam qua việc được chọn làm nơi tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh; nỗ lực của Việt Nam trong tổ chức các sự kiện liên quan cũng như những cơ hội mà Việt Nam sẽ có được khi đứng ra tổ chức sự kiện lịch sử này.

Ngoài ra cần, Tuyên truyền về công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; tình hình an ninh thế giới hiện nay, những tác động đến Việt Nam, qua đó, làm cho cán bộ, đảng viên và quần chúng hiểu được giá trị của hòa bình và những nỗ lực của Đảng, Nhà nước, ngành Ngoại giao và các ngành khác trong việc giữ cho Việt Nam một môi trường hòa bình, độc lập, tự chủ để phát triển./.

Cẩm Thuỳ - Thành Trung