Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam chào xã giao lãnh đạo tỉnh

18:33, 24/02/2019
Nhân dịp tham dự Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 24/2, đoàn công tác của đại sứ quán Vương quốc Thái Lan do ngài đại sứ Tanee Sangrat dẫn đầu đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

Tiếp đoàn có đồng chí Lê Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và một số Sở, ban, ngành liên quan.

Toàn cảnh buoi
Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Hoa hoan nghênh chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An của đoàn công tác Đại sứ quán vương quốc Thái Lan; đồng thời thông tin đến đoàn tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để hai bên cùng nghiên cứu tiến tới hợp tác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa mong muốn ngài đại sứ Tanee sangrat tiếp tục quan tâm, tăng cường kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Nghệ An với các đối tác của Thái Lan.

Đồng chí Lê Ngọc Hoa mong muốn ngài đại sứ Tanee Sangrat tiếp tục quan tâm, tăng cường kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Nghệ An với các đối tác của Thái Lan đặc biệt là trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục và du lịch.

Ngài Tanee Sangrat cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh đã dành cho đoàn khi đến tham dự Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đại sứ Vương quốc Thái Lan Tanee Sangrat phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đại sứ Vương quốc Thái Lan cho biết, trước đó cũng đã dành thời gian đi thăm một số đơn vị, nhà máy của Thái Lan đã đầu tư, đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh và những dự án đang triển khai trên địa bàn tỉnh. Vui mừng nhận thấy các đơn vị trên đều hoạt động hiệu quả và đặc biệt luôn nhận được sự quan tâm đồng hành của lãnh đạo tỉnh, các Sở ngành trong việc ưu tiên tạo điều kiện về cơ chế chính sách ưu đãi dành cho tất cả các doanh nghiệp nói chung, trong đó có doanh nghiệp Thái Lan tại Nghệ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa trao món quà lưu niệm cho Đại sứ Vương quốc Thái Lan Tanee Sangrat.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa trao món quà lưu niệm cho Đại sứ Vương quốc Thái Lan Tanee Sangrat.

Ngài đại sứ đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cho biết trong thời gian nhận nhiệm vụ tại Việt Nam sẽ quan tâm, làm cầu nối để giới thiệu, kết nối nhiều hơn nữa các doanh nghiệp Thái Lan khi đến tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Nghệ An.

Trần Lịch – Sỹ Đạt