Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nhật Thực

10:05, 03/04/2019
Sáng nay (3/4), Huyện  ủy  huyện Tương Dương đã trang trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nhật Thực - đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ Thị trấn Hòa Bình.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Nhật Thực sinh ngày 01 tháng 6 năm 1928 tại xã Cổ Nông, huyện  Nam Trực, tỉnh Nam Định, được kết nạp vào Đảng ngày 16 tháng 6 năm 1949. Đồng chí đã tham gia hoạt động cách mạng từ năm 18 tuổi và sau 3 năm đồng chí đã được kết nạp Đảng.

Đại diện lãnh đạo huyện Tương Dương trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên lão thành Nguyễn Nhật Thực.

Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng từ năm 1946 cho đến 1991 đồng chí đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng ở địa phương, trong quá trình công tác mặc dù nhiều cương vị khác nhau, nhưng đồng chí Nguyễn Nhật Thực đã hết lòng phục vụ tổ quốc, phục vụ nhân dân. 

Lãnh đạo huyện Tương Dương chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên
Lãnh đạo huyện Tương Dương chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên lão thành Nguyễn Nhật Thực.

Tại buổi lễ long trọng này, thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Huyện ủy Tương Dương bày tỏ trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của đồng chí Nguyễn Nhật Thực, đồng chí là gương sáng để nhiều Đảng viên khác noi theo; trong gia đình luôn là là người ông, người bố mẫu mực trong công việc, trong cuộc sống để con cháu học tập.

Quỳnh Như - Mạnh Lục