Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn: Trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 19/5

10:58, 17/05/2019
Sáng 17/5, Đảng ủy xã Lạng Sơn tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30; 40; 50 và 70 năm tuổi đảng cho các đảng viên trong đảng bộ. Tham dự và trao huy hiệu Đảng có đ/c Võ Thị Minh Sinh - Tỉnh ủy viên, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Nghệ An.
Đ/c Võ Thị Minh Sinh trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên cao tuổi Nguyễn Văn Hạnh, chi bộ 6, Lạng Sơn.

Đợt 19/5/2019, Đảng bộ xã Lạng Sơn có 7 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Võ Thị Minh Sinh khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Ban Tổ chức huyện uy Anh Sơn trao huy hiệu 40 nam tuổi đảng cho 2 đảng viên.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh mong muốn, các đảng viên của xã Lạng Sơn vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời, đề nghị lãnh đạo địa phương thường xuyên quan tâm điều kiện đời sống vật chất, tinh thần, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí đảng viên lão thành.
Đặng Dương