Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trưởng Ban dân vận Trung ương Trương Thị Mai dâng hương tưởng niệm tại Khu Di tích Kim Liên

16:34, 06/05/2019
Trong chương trình công tác tại Nghệ An, sáng nay (6/5), đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương dẫn đầu Đoàn kiểm tra số 1150 của Bộ Chính trị đã tới dâng hoa dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên.

    

Đồng chí Trương Thị Mai - Trưởng ban Dân vận Trung ương và đoàn đại biểu dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên.

Cùng đi về phía tỉnh Nghệ An, có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Đoàn đại biểu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Trong không khí thiêng liêng của những ngày tháng 5, với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đoàn đã kính cẩn dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm tưởng nhớ công ơn trời biển của Người - vị Lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam.

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện lời dạy của Bác về công tác dân vận, trong những năm qua, Ban Dân vận Trung ương đã tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư ban hành các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng về công tác dân vận, từ đó tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, phát triển. Qua đó, công tác Dân vận đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần lãnh đạo toàn quân, toàn dân đoàn kết, phấn đấu thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đồng chí Trương Thị Mai ghi vào sổ Vàng lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên.

Trước anh linh của Bác, đồng chí Trương Thị Mai và đoàn công tác nguyện hứa suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; Hết lòng, hết sức chăm lo cho cuộc sống của nhân dân, cho phát triển của đất nước; xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh./.
Bùi Thọ - Duy Thanh