Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành ở Đô Lương

10:01, 06/06/2019
Sáng nay (6/6), đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tham dự lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên lão thành ở Đô Lương.

Đợt này, Đảng bộ huyện Đô Lương có 6 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 70 và 65 năm tuổi Đảng. 

Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành, bao gồm các cụ: Trần Đình Thành (SN 1928, Đảng bộ xã Thuận Sơn), Nguyễn Tất Sắc (SN 1928, Đảng bộ xã Tân Sơn), Nguyễn Quốc Khanh (SN 1927, Đảng bộ xã Thái Sơn); trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên: Nguyễn Văn Biên (SN 1937) và Thái Ngô Dương (SN 1933) ở Đảng bộ xã Yên Sơn, Nguyễn Trọng Thởu (SN 1922, Đảng bộ xã Minh Sơn).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông và lãnh đạo huyện Đô Lương trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục phát huy những phẩm chất trung kiên, mẫu mực của đảng viên lão thành, là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, phấn đấu và noi theo.
Đức Lương

(Huyện uỷ Đô Lương)

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện