Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung công tác tuyên truyền phòng chống dịch tả lợn châu Phi 

11:17, 06/06/2019
Tập trung tuyên truyền dịch tả lợn châu Phi để người dân không quay lưng lại với thịt lợn sạch đó là một trong những nội dung định hướng tại hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 6 năm 2019 do Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh tổ chức vào sáng nay (6/6).

Trong tháng 5, nhiều hoạt động trên lĩnh vực thời sự - chính trị được các cơ quan báo chí trung ương và địa phương phản ánh kịp thời. Trong đó, một số nội dung trọng tâm được đưa ra thảo luận tại phiên họp thường kỳ của tỉnh.

Các đồng chí chủ trì.

Các cơ quan báo chí đã thông tin đậm nét về các hoạt động kỷ niệm: 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc của Bác, Lễ hội làng sen, 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

Tại hội nghị giao ban, đại diện các cơ quan báo chí đã nêu lên một số ý kiến, đề nghị các cơ quan chức năng cần tổng hợp thêm các tác phẩm tiêu biểu trong tháng. Quan tâm chấn chỉnh tình trạng khai thác mỏ. Xử lý nghiêm một số trang thông tin điện tử, mạng xã hội đưa thông tin không chính xác dẫn đến tình trạng đưa tin rồi lại gỡ.

Đại diện Sở Thông tin&Truyền thông phát biểu tại hội nghị.

Định hướng tuyên truyền tháng 6, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí phản ánh, thông tin kịp thời kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa 12, Kỳ họp thứ 7 – Quốc hội khóa 14. Đẩy mạnh tuyên truyền kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2020. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 và Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp. Cùng với đó tập trung tuyên truyền về phòng chống dịch tả lợn châu Phi để người dân không quay lưng lại với thịt lợn sạch. Phòng chống đuối nước ở trẻ em, tác tại của ma túy, các kỳ thi tuyển sinh, tốt nghiệp năm 2019 và kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Đức An – Ngọc Mai

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện