Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT kiểm tra công trình thuỷ lợi trọng điểm tại Nghệ An

11:48, 13/06/2019
Sáng nay (13/6), Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn do Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp dẫn đầu đã đi kiểm tra tiến độ thi công các công trình thủy lợi trọng điểm trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Cùng  đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng
 Thứ trưởng Bộ NN&PTNT kiểm tra công trình thuỷ lợi trọng điểm tại Nghệ An.

Tại huyện Đô Lương, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công công trình Bara Đô Lương thuộc dự án khôi phục nâng cấp sửa chữa thủy lợi Bắc Nghê An. Đây là công trình đầu mối quan trọng lấy nước từ sông Lam về phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho các huyện phía Bắc Nghệ An.

Đoàn công tác kiểm tra tiến độ thi công công trình Bara Đô Lương.

Hiện nay, các đơn vị thi công đã thực hiện đạt gần 30% khối lượng công trình, để sớm đưa công trình vào sử dụng các nhà thầu tập trung nhân lực, vật lực để đẩy nhanh tiến độ thi công. 

Các đơn vị thi công đã thực hiện đạt gần 30% khối lượng công trình.

Tại huyện Quỳ Châu và Quỳ Hợp, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và đoàn công tác đã kiểm tra công trình thủy lợi Bản Mồng. Hiện nay các đơn vị thi công đang tranh thủ thời tiết thuận lợn đẩy nhanh tiến độ. Một số hạng mục đã cơ bản hoàn thành. Riêng công trình cụm đầu mối, các đơn vị cũng đã thi công đạt trên 60% khối lượng công trình, phấn đấu đến hết năm 2020 sẽ hoàn thành hạng mục quan trọng này.

Công trình thủy lợi Bản Mồng đã thi công đạt trên 60% khối lượng công trình.

Tại các công trình trọng điểm, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn biểu dương sự nỗ lực của các chủ đầu tư, đơn vị thi công trong việc khắc phục khó khăn về thời tiết trong quá trình thi công. Thứ tưởng cũng nhấn mạnh, đây là những công trình thuỷ lợi trọng điểm nên các chủ đầu tư cần đôn đốc các đơn vị tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình. Các hạng mục quan trọng cần được thực hiện hoàn thành trước mùa mưa bão. /.
Thuý Vinh - Chu Quý

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện