Thời sự - Chính trị

Hội nghị lần thứ 3 Uỷ ban MTTQ tỉnh khoá 14

20:47, 15/01/2020
Chiều nay (15/1), Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ 3, nhiệm kỳ 2019 - 2024 tổng kết công tác mặt trận năm 2019. 

Dự hội nghị có đc Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ- Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh, Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Văn Mão - Phó trường Đoàn đại biểu QH tỉnh. Đ/c Võ Thị Minh Sinh – Uyr viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh chủ trì hội nghị.

 
 Toàn cảnh hội nghị.

Với tinh thần thi đua chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, năm qua, công tác Mặt trận được triển khai quyết liệt, rõ trọng tâm, trọng điểm, đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện. Trong năm, Ủy ban MTTQ tỉnh đã vận động xây dựng Quỹ vì người nghèo 3 cấp đạt hơn 32,3 tỷ đồng, làm mới và sửa chữa gần 1 nghìn nhà đại đoàn kết; Chương trình Tết vì người nghèo- Kỷ Hợi 2020 vận động ủng hộ đạt gần 74 tỷ đồng...Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước được MTTQ các cấp duy trì và triển khai sâu rộng. 

 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại hội nghị.

Trên cơ sở những kết quả đạt được và các ý kiến đóng góp tại Hội nghị, các thành viên UBMTTQ tỉnh đã thống nhất chương trình phối hợp và hành động năm 2020 với 9 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tập trung triển khai các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; tiếp tục nâng cao chất lượng tập hợp ý kiến, kiến nghị của nhân dân;  tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia góp ý xây dựng văn kiện ĐH Đảng các cấp và tăng cường đổi mới phương thức hoạt động; giám sát, phản biện, đối ngoại...

 
 Trao cờ thi đua cho đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc toàn diện.
 
 
 
 

Từ đó, góp phần với các cấp ủy Đảng, chính quyền thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2020.


 

An Duyên - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện