Thời sự - Chính trị

Đảng bộ xã Thọ Hợp ( Quỳ Hợp) đại hội lần thứ XXII

12:44, 23/05/2020
Ngày 23/5, xã Thọ Hợp (Quỳ Hợp) đã tổ chức đại hội đại biểu đảng bộ xã lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, cán bộ và nhân dân xã Thọ Hợp đã tin trưởng tuyệt đối và sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền và luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội lần thứ XXI đã đề ra. Tổng giá trị sản xuất nội xã đạt hơn 206 tỷ đồng; Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân đạt8,6. Năm 2019,xã Thọ Hợp đạt chuẩn nông thôn mới. 

Toàn cảnh đại hội.

Công tác văn hóa xã hội luôn được quan tâm chăm lo, đã tạo ra phong trào sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Toàn xã hoàn thành việc sáp nhập 7 xóm thành 6 xóm theo Nghị quyết 36 của HĐND tỉnh. Hàng năm bình quân đã có 61 lao động được giải quyết việc làm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 8,7% xuống còn 2,8%, vượt chỉ tiêu Nghị Quyết 4%. Tình hình an ninh trên địa bàn luôn được đảm bảo, công tác quốc phòng-quân sự luôn được duy trì và củng cố vững chắc. Về xây dựng hệ thống chính trị, để các chủ trương, nghị quyết đi vào đời sống, Đảng ủy xã thường xuyên đổi mới, sáng tạo trong quán triệt, triển khai... Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 36 đảng viên mới, trao tặng các huy hiệu 30- 60 năm tuổi Đảng cho 47 đồng chí. Đảng bộ, các đoàn thể đềuđược xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ xã Thọ Hợp.

Tại đại hội các đại biểu đã thẳng thắn nêu ra những hạn chế, khuyết điểm để tìm ra các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Thọ Hợp khóa XXII đã đề ra.

BCH đảng bộ xã Thọ Hợp khóa XXII ra mắt nhận nhiệm vụ.

Với tinh thần trách nhiệm cao, tập trung trí tuệ, dân chủ, đại hội đã thống nhất bầu 12 đồng chí và 1 đồng chí dự khuyết vào ban chấp hành Đảng bộ xã Thọ Hợp khóa XXII và bầu 4 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ huyện Quỳ Hợp khóa XXI, nhiệm kỳ 2010-2025.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện