Thời sự - Chính trị

Yên Thành biểu dương 30 điển hình học và làm theo Bác

21:37, 11/06/2020
Sáng ngày 11/6, huyện Yên Thành tổ chức hội nghị trực tuyến với 39 đảng bộ xã. thị trong huyện biểu dương điển hình tiên tiến thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  và tổng kết đợt  thi đua   “ Nghệ An làm theo lời Bác dặn”.
Toàn cảnh điểm cầu tại cơ quan Huyện ủy Yên Thành.

Trong những năm qua, nhờ đẩy mạnh  việc học tập và  làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách của  Chủ tịch Hồ Chí Minh  theo tinh thần Chỉ thị 05- CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị, kế hoạch số 196 của BTV Tỉnh ủy về đợt hoạt động với chủ đề “ Nghệ An làm theo lời Bác dặn”; huyện Yên Thành đã triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo, đã  tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động,  tạo sức lan tỏa  sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Em Phan Thuỳ Trâm – Đại biểu nhỏ tuổi nhất, hiệ là học sinh lớp 7C trường THCS Bạch Liêu – Yên Thành vinh dự báo cáo thành tích tại hội nghị.

 Từ đó đã xuất hiện nhiều điển hình các tập thể và cá nhân trên tất cả các lĩnh vực KT, VH XH, QPAN cũng như công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, đưa  Yên Thành đạt  huyện NTM. Đảng bộ huyện Yên Thành được  Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An tặng Bằng khen “ Vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện kế hoạch 196 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức đợt hoạt động với chủ đề “ Nghệ An làm theo lời Bác dặn”; Đảng ủy xã Hồng Thành được Tỉnh ủy Nghệ An  biểu dương điển hình tiên tiến trong việc thực hiện Chit thị 05 của Bộ chính trị.

Lãnh đạo Huyện ủy Yên Thành biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong  việc thực thực hiện Chỉ thị 05 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 Dịp này, Huyện ủy Yên Thành cũng đã ghi nhận và biểu dương 30 tập thể và cá nhân điển hình trong việc  học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  và   thi đua  “ Nghệ An làm theo lời Bác dặn".

Trung tâm VH TT & TT huyện Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện