Thời sự - Chính trị

Thường trực HĐND tỉnh rà soát chuẩn bị cho kỳ họp thứ 15

18:01, 15/07/2020
Chiều nay (15/7), dưới sự chủ trì của đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh họp rà soát công tác chuẩn bị cho kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa 17. 

Tham dự có các đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh; Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Toàn cảnh
Toàn cảnh

Để chuẩn bị tốt cho kỳ họp thứ 15, Thường trực HĐND tỉnh đã phối hợp với UBND tỉnh và các ngành liên quan trong việc chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp, nhất là trong việc thẩm tra các báo cáo, tờ trình dự thảo Nghị quyết trình kỳ họp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại buổi làm việc.

Đến thời điểm này, Thường trực và các ban HĐND tỉnh đã hoàn chỉnh các báo cáo thẩm tra chuyển đến UBND tỉnh và được các ngành tiếp thu, giải trình, chỉnh sửa.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Cao Thị Hiền đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các sở ngành trong công tác chuẩn bị cho kỳ họp. Đồng chí yêu cầu để kỳ họp thành công,  các dự thảo nghị quyết phải được chuẩn bị thật kỹ lưỡng; các báo cáo trả lời chất vấn phải đầy đủ, nghiêm túc với tinh thần cầu thị cao và đề ra được thời gian, lộ trình giải quyết; các Ban HĐND tỉnh và các bộ phận liên quan  rà soát lại và chuẩn bị thật kỹ các nội dung của kỳ họp./.

 Mai Hương – Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện