Thời sự - Chính trị

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng ngày Thánh lễ Quan thầy Giáo phận Vinh

19:57, 14/08/2020
Nhân kỷ niệm 128 năm ngày Thánh lễ Quan thầy của Giáo phận Vinh, chiều nay (14/8) các đồng chí: Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh đã đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh. 
Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng ngày Thánh lễ Quan thầy Giáo phận Vinh.

Tiếp đoàn lãnh đạo UBND tỉnh có Giám mục Anphongsô Nguyễn Hữu Long - Giám mục Giáo phận Vinh.

Toàn cảnh cảnh buổi tiếp.

Trong không khí cử hành Thánh lễ Quan thầy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục Giáo phận, Giám mục phụ tá, các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, cảm ơn Tòa giám mục cùng bà con giáo dân đã đồng hành với tỉnh thực hiện hiệu quả việc phát triển kinh tế, xã hội, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống tốt đời đẹp đạo.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục Giáo phận, Giám mục phụ tá, các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông báo với Giám mục và và các vị chức sắc về một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngay từ đầu năm, tỉnh Nghệ An đã tập trung cao nhất cho công tác phòng chống dịch; Cấp ủy, chính quyền các cấp và các  ngành chức năng của tỉnh tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo. Đặc biệt quan tâm giải quyết kịp thời các nhu cầu tôn giáo chính đáng, đúng pháp luật.

, Giám mục Anphongsô Nguyễn Hữu Long gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ, chính quyền tỉnh Nghệ An.

Thay mặt Giáo phận, Giám mục Anphongsô Nguyễn Hữu Long gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ, chính quyền tỉnh Nghệ An đã dành sự quan tâm đến ngày lễ trọng của Giáo phận năm nay. 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện