Thời sự - Chính trị

3 tập thể, 66 cá nhân đạt giải Cuộc thi ‘Lịch sử tỉnh Nghệ An 990 năm hình thành và phát triển"

11:15, 09/09/2020
Sáng 9/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Lịch sử tỉnh Nghệ An - 990 năm hình thành và phát triển”. 

Dự lễ có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. 

Toàn cảnh lễ trao giải.

Cuộc thi tìm hiểu “Lịch sử tỉnh Nghệ An - 990 năm hình thành và phát triển” là một trong các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Nghệ An. Đây là cơ hội để tuổi trẻ tìm hiểu về vai trò, vị trí và những đóng góp to lớn của vùng đất, con người Nghệ An trong tiến trình lịch sử dựng nước, giữ nước và xây dựng đất nước.

Các đại biểu tham dự.
Đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá những giá trị văn hóa, hình ảnh tươi đẹp về đất và người Nghệ An với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời, thể hiện tình cảm, đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ trẻ đối với các thế hệ cha anh. 
Trao giải cho các tập thể, cá nhân tham gia cuộc thi.

Sau 6 tuần triển khai thi trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Nghệ An, cuộc thi tìm hiểu “Lịch sử tỉnh Nghệ An  990 năm hình thành và phát triển” đã thu hút  hơn 1.865.000 lượt dự thi. Nhiều thí sinh đang sinh sống, học tập ở ngoài tỉnh cũng tham gia và đạt giải. Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho 3 tập thể và 66 giải cho các cá nhân (trong đó 6 giải Nhất, 12 giải Nhì, 18 giải Ba và 30 giải Khuyến khích).

 

Lê Hằng – Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện