Thời sự - Chính trị

Triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp nhiệm kỳ 2020 – 2025 

19:04, 12/09/2020
Sáng 12/9, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ 6, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn đảng bộ đã được quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết về phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp và các khâu đột phá trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể quẩn chúng; chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội. Trên cơ sở chương trình hành động của Đảng ủy Khối, các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc xây dựng chương trình hành động sát thực, phù hợp với đặc điểm, loại hình của từng doanh nghiệp. 

Phó Giáo sư -Tiến sỹ Phan Đức Hiếu - Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương đã báo cáo những nội dung cơ bản tại hội nghị.

Cũng tại hội nghị, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương đã báo cáo những nội dung cơ bản của Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp năm 2020; Những tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đối với doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

Dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

  Mai Hương – Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện