Thời sự - Chính trị

Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao quà hỗ trợ Quân khu 4 và một số hộ dân vùng lũ 

19:51, 01/11/2020
Chiều 01/11, đoàn công tác của Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Lê Quang Hùng làm trưởng đoàn đã về Nghệ An, trao quà hỗ trợ quân khu 4 khắc phục hậu quả lũ lụt và kiểm tra một số điểm ngập úng trên địa bàn xã Châu Nhân – vùng ngập lụt nặng nhất của huyện Hưng Nguyên. 
 Thứ trưởng Lê Quang Hùng trao tặng Quân khu 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt.

Tại Quân khu 4, sau khi nghe lãnh đạo Quân khu báo cáo tình hình thiệt hại do mưa lũ gây ra cũng như các biện pháp khắc phục hậu quả; Thứ trưởng Lê Quang Hùng chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà các cán bộ chiến sỹ quân khu 4 và người dân Nghệ An vừa trải qua. Thay mặt  tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Xây dựng; Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã trao tặng Quân khu 4 số tiền 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt.

 
Thứ trưởng Lê Quang Hùng và đoàn công tác của Bộ Xây dựng kiểm tra thực tế tại xã Châu Nhân.

Tiếp đó, Thứ trưởng Lê Quang Hùng và đoàn công tác của Bộ Xây dựng đã đi kiểm tra một số điểm ngập úng, khảo sát hiệu quả của nhà chống lũ trên địa bàn xã Châu Nhân – vùng ngập lụt nặng nhất của huyện Hưng Nguyên.

 
Thứ trưởng Lê Quang Hùng thăm và trao quà hỗ trợ cho một số hộ dân xóm 1 xã Châu Nhân.

Hiện nay, mặc dù nước đã rút bớt nhưng cuộc sống, nhất là việc đi lại của bà con nhân dân vẫn rất khó khăn.  Động viên và chia sẻ thiệt hại với bà con nhân dân, đoàn công tác Bộ Xây dựng cũng đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho một số hộ dân xóm 1 xã Châu Nhân.


 

Lê Hằng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện