Thời sự - Chính trị

Hưng Nguyên chúc mừng Tòa Giám mục xã Đoài và các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng Sinh

20:12, 21/12/2020
Nhân dịp đón lễ Giáng sinh năm 2020, sáng 21/12, đoàn công tác huyện Hưng Nguyên đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục xã Đoài và các giáo xứ.

Tại tòa giám mục Xã Đoài, đoàn đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, ấm no. Đánh giá cao những đóng góp của các linh mục, chức sắc trong xây dựng đời sống vật chất, tinh thần ở địa phương, đoàn kết xây dựng nông thôn mới, phòng chống dịch Covid – 19, phát triển kinh tế, xây dựng quê hương, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên mong muốn đồng bào công giáo phát huy truyền thống “sống tốt đời đẹp đạo”, hăng say lao động sản xuất để phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết xây dựng Nông thôn mới. 

Đoàn tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Xã Đoài.

Thay mặt các Hội đồng Tòa giám Mục, linh mục đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo, các cấp chính quyền huyện Hưng Nguyên và cam kết trong thời gian tới tiếp tục vận động bà con giáo dân đoàn kết, “sống tốt đời đẹp đạo”; thực hiện tốt các phong trào của địa phương và huyện; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.    

Đoàn dâng hương tại phần mộ cụ Nguyễn Trường Tộ - người công giáo yêu nước, nhà cải cách lớn của nước ta cuối thế kỉ 19.

Trước đó đoàn cũng đã đến dâng hương tại phần mộ cụ Nguyễn Trường Tộ tại xã Hưng Trung.

Đoàn tặng hoa chúc mừng Giáo Xứ Cầu Rầm.

Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Giáo Xứ Cầu Rầm nhân dịp Noel.

Hà Huệ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện