Thời sự - Chính trị

Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An có Giám đốc và Phó Giám đốc mới

17:13, 01/12/2020
Chiều 1/12, tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An diễn ra Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Tới dự và trao quyết định có đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh; Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Lê Đình Lý - Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Quyền Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thời hạn 5 năm; Quyết định bổ nhiệm ông Hồ Việt Dũng - Trưởng phòng kinh tế ngành, giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thời hạn 5 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao Quyết định bổ nhiệm
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao Quyết định bổ nhiệm.

Đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định và chúc mừng hai đồng chí Nguyễn Xuân Đức và Hồ Việt Dũng trên cương vị mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Trung nhấn mạnh: tân Giám đốc Sở KH&ĐT là cán bộ trẻ được đào tạo bài bản, trưởng thành và kinh qua nhiều nhiệm vụ khi đảm nhiệm chức danh ở cơ sở cũng như ở Sở KH&ĐT. Ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của đồng chí, BTV Tỉnh ủy đã quyết định giao phó nhiệm vụ Giám đốc Sở KH&ĐT.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu giao nhiệm vụ.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu giao nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung tin tưởng, hai đồng chí được bổ nhiệm sẽ phát huy năng lực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc, nỗ lực phấn đấu, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, cùng tập thể Sở Kế hoạch và Đầu tư duy trì tốt đoàn kết nội bộ; tiếp tục tạo sự đột phá trong việc tham mưu, giúp lãnh đạo tỉnh hoạch định các chiến lược quan trọng, cũng như xây dựng các kế hoạch, phát triển, thu hút các dự án đầu tư cho tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Nghệ An.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Xuân Đức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo đã tín nhiệm giao cho trọng trách này. Với đồng chí, đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm đối với bản thân. Trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, phát huy những kết quả đã đạt được của ngành, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của UBND tỉnh và sự phối hợp, hỗ trợ của các ngành, địa phương, góp phần đưa Nghệ An ngày càng phát triển/.

Hữu Đức

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện