Thời sự - Chính trị

Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh nhân Lễ Giáng sinh 2020

10:57, 24/12/2020
Sáng 24/12, nhân dịp mừng Ngày Thiên Chúa giáng sinh, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã đến chúc mừng Uỷ ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh uỷ: Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. Về phía Ủy ban Đoàn kết Công giáo có Linh mục Nguyễn Đăng Điền - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Nghệ An. 

Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh nhân Lễ Giáng sinh 2020.

Trong không khí hân hoan, đoàn kết của Lễ Giáng sinh năm 2020 và chuẩn bị đón năm mới 2021, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Linh mục Nguyễn Đăng Điền và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo, cộng đồng bà con Công giáo tỉnh nhà. Chúc một mùa Giáng sinh an lành ngập tràn hồng ân của Thiên Chúa sẽ đến với mọi nhà, mọi người.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông  gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Linh mục Nguyễn Đăng Điền và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo, cộng đồng bà con Công giáo tỉnh nhà.

Chia sẻ niềm vui với đồng bào Công giáo tỉnh nhà, đồng chí Nguyễn Văn Thông nhấn mạnh: Giáng sinh đến cũng là dịp chuẩn bị kết thúc một năm 2020 với rất nhiều thử thách. Đặc biệt, trong năm 2020, cả nước và tỉnh Nghệ An đã phải trải qua nhiều biến cố về thiên tai dịch dã. Tất cả mọi hoạt động của đời sống xã hội bị đảo lộn, làm giảm sút sự phát triển về mọi mặt, nhất là trên lĩnh vực kinh tế. Nếu không có sự đoàn kết, sức mạnh của cộng đồng thì không thể vượt qua. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: trong kết quả chung đó có sự đóng góp rất xứng đáng của Uỷ ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, của cộng đồng bà con Ki tô giáo bằng các việc làm, hành động cụ thể như tham gia các phong trào yêu nước, phong trào thi đua ở cơ sở.

Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh nhân Lễ Giáng sinh 2020

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong rằng bằng uy tín và ảnh hưởng lớn của mình, Linh mục Nguyễn Đăng Điền sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả, động viên bà con giáo dân trên toàn tỉnh tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, nhất là các phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng, củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc để Nghệ An không ngừng tiến lên phía trước và có những mùa Giáng sinh hân hoan, hạnh phúc. 

Xuân Hướng – Hồng Phong 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện