Thời sự - Chính trị

Chuẩn bị cho Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021  

18:19, 05/04/2021
Để chuẩn bị cho Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021, chiều 5/4, đoàn công tác của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội do Thứ trưởng Lê Tấn Dũng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Nghệ An. 

Làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

 

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 dự kiến được tổ chức tại Thành phố Vinh từ 28/10 đến 5/11, với sự tham gia của khoảng 2.000 đại biểu đến từ 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước, cùng với một số Bộ, ngành, tổ chức chính trị- xã hội, doanh nghiệp và tổ chức hợp tác quốc tế. 

 

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Tổng cục giáo dục nghề nghiệp đã thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động của Hội giảng, mong muốn UBND tỉnh Nghệ An tạo điều kiện phối hợp để Hội giảng được diễn ra tốt đẹp và thực sự là ngày hội của những nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn cả nước.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Việc Nghệ An đăng cai tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 là sự kiện lớn của tỉnh. Theo đó, Nghệ An sẽ thành lập ban chỉ đạo để giao việc cho các sở ngành liên quan. Hai đơn vị trường học được chọn tổ chức là trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và trường Cao đẳng nghề số 4. Tỉnh Nghệ An sẽ tạo điều kiện tối đa cho thành công của hội giảng.
 

Bùi Thọ - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện