Thời sự - Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên

12:44, 04/05/2021
Sáng 4/5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã trao tặng huy hiệu 75 tuổi đảng cho đồng chí Phan Hữu Thịnh, đảng viên chi bộ 4, xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu.
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông gắn huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đồng chí Phan Hữu Thịnh.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã trao quyết định và gắn huy hiệu 75 năm tuổi đảng của Tỉnh ủy Nghệ An cho đồng chí Phan Hữu Thịnh, SN 1927, đảng viên chi bộ 4, xã Quỳnh Đôi.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông trao quyết định và các tặng phẩm cho đồng chí Phan Hữu Thịnh.

Đồng chí Phan Hữu Thịnh là cán bộ tiền khởi nghĩa, sớm giác ngộ cách mạng, được kết nạp chính thức vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 2/6/1947 khi tròn 20 tuổi. Sau khi thống nhất đất nước, đồng chí về công tác tại Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn khắc phục khó khăn, gương mẫu nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến.

Về nghỉ hưu, nhưng đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại nơi cư trú, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên của xã và con cháu noi theo.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 2 Đảng viên.

Dịp này, Tỉnh ủy Nghệ An cũng công bố các quyết định trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đồng chí Hồ Phi Điệp, SN 1933, chi bộ 3; trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 2 đồng chí Nguyễn Thị Sâm, SN 1956, chi bộ 8 và đồng chí Phan Đình Hải, SN 1959, chi bộ 2 và trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Trương Đình Tuấn, SN 1960, chi bộ 3.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng các đồng chí đảng viên xã Quỳnh Đôi vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời khẳng định, đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự to lớn của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ xã Quỳnh Đôi và Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu. Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền của các đồng chí đảng viên, đặc biệt là các ý kiến đóng góp xây dựng của các đồng chí đảng viên tiền khởi nghĩa, lão thành cách mạng để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng xã Quỳnh Đôi đạt xã NTM kiểu mẫu.

Như Thủy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện