Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Yên Thành

15:43, 20/05/2021
Sáng 20/5, đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Yên Thành.
Đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra việc niêm yết danh sách những người ứng cử.

Xác định rõ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thời gian qua cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ ở  Yên Thành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện, kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo và triển khai công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử, đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền để mọi thông tin về bầu cử đến với mọi người dân; tình hình an ninh trật tự được an toàn tuyệt đối; mọi kiến nghị của người dân được giải quyết kịp thời.

Xã Tăng Thành đã có sự đầu tư về cơ sở vật chất, nơi dành cho cử tri gạch phiếu bầu đều có vách ngăn theo quy định.

Đến thời điểm này 303 địa điểm bầu cử thuộc 13 đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày bầu cử 23/5 tới đây. 

Đồng chí Hoàng Viết Đường kiểm tra công tác chuẩn bị tại tổ bầu cử số 4, xã Đồng Thành.

Qua kiểm tra, tại 2 xã Tăng Thành và Đồng Thành, đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của địa phương trong công tác chuẩn bị, các điểm bỏ phiếu được trang trí đẹp, bố trí khoa học, có sự đầu tư về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch CoviD-19 được đảm bảo; nơi dành cho cử tri gạch phiếu bầu đều có vách ngăn theo quy định.  Ngày bầu cử đang đến gần, đồng chí cũng mong muốn huyện Yên Thành tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt kết quả cao nhất và chủ động chủ động các phương án trong phòng chống dịch CoviD-19, tuyệt đối không lơ là, chủ quan để mọi cử tri tham gia bầu cử được đảm bảo an toàn sức khỏe.  

Thái Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện