Thời sự - Chính trị

Thành phố Vinh tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

11:03, 11/06/2021
Sáng 11/6, Thành phố Vinh tổ chức tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch ủy ban bầu cử tỉnh Nghệ An; Phan Đức Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ  Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh. 
Toàn cảnh hội nghị.

Công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn thành phố Vinh đã thành công tốt đẹp; đã bầu đủ số lượng đại biểu theo quy định. Theo đó, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 98,9%; 4/25 xã phường có 100% cử tri đi bỏ phiếu.

Các đại biểu tham dự.

Thành phố đã chú trọng công tác tuyên truyền, tăng cường kiểm tra, phát hiện và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại hội nghị.

Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm an toàn. Trong quá trình diễn ra bầu cử, cử tri đã thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Trao thưởng cho 31 tập thể và 86 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.

Dịp này, UBND thành phố đã khen thưởng 31 tập thể và 86 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. 

Lam Hà - Thanh Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện