Thời sự - Chính trị

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ kiểm tra mô hình dân vận khéo ở TX Hoàng Mai

18:33, 09/10/2021
Sáng 9/10, đồng chí Ngọc Kim Nam - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã kiểm tra thực tế mô hình Dân vận khéo tại thôn 3B xã Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai và tặng quà cho học sinh vượt khó học giỏi. 
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Ngọc Kim Nam kiểm tra mô hình dân vận khéo ở TX Hoàng Mai

Thôn 3B có hơn 240 hộ với trên 1.000 nhân khẩu, trong đó bà con giáo dân chiếm hơn 90%. Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ban Dân Vận thị xã Hoàng Mai, giáo xứ Dị Lễ xây dựng mô hình “Lắp cột đèn - Cờ chiếu sáng” trên đoạn đường chính của thôn dài 1.300m.

Mô hình “Lắp cột đèn - Cờ chiếu sáng” trên đoạn đường chính của thôn dài 1.300m.

Đồng chí Ngọc Kim Nam đánh giá cao công tác Dân vận của thị xã Hoàng Mai; Đồng thời mong muốn trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể thị xã tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh và nhân rộng hơn nữa phong trào “Dân vận khéo”, chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam và đoàn công tác trao tặng xe đạp và điện thoại thông minh kèm sim 4G cho các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Dịp này, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đoàn đã trao 2 chiếc xe đạp, 3 chiếc điện thoại cùng sim 4G cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi để các em học trực tuyến.

Thu Trang - Đình Trang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện