Thời sự - Chính trị

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dự tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 cụm số 2

17:29, 06/12/2021
Chiều 6/12, đồng chí Bùi Thành An - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã dự hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 cụm số 2 được tổ chức tại  Đô Lương.  

Năm 2021, 6 huyện  thuộc cụm thi đua số 2  đã tập trung thực hiện quyết liệt để khống chế dịch bệnh Covid-19 bảo vệ sức khỏe của nhân dân, đẩy mạnh việc xây dựng và thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đề án theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp 2020 – 2025, đẩy mạnh các phong trào thi đua  phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng – an ninh, Phong trào thi đua “Nghệ An chung sức xây dựng nông thôn mới” và “ Nghệ An chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Nổi bật có các huyện Đô Lương, Anh Sơn, Tân Kỳ, Nghĩa Đàn. Cơ bản các huyện đều thu ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu. 

Đồng chí Bùi Thành An - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ phát hiểu tại Hội Nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Thành An - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực của các huyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thực hiện có hiệu quả các dự án đề ra, tổ chức thành công xuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp đồng thời chăm lo phát triển kinh tế xã hội ổn định. Đồng chí yêu cầu năm 2022, các huyện tiếp tục tập trung khống chế dịch bệnh Covid-19 để phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện tốt các chương trình dự án do Nghị quyết đề ra; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước để chào mừng 60 ngày thành lập các huyện.

Hữu Hoàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện