Thời sự - Chính trị

Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2021 

12:15, 20/12/2021
Sáng 20/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt các chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2021. Đây là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức với sự tham gia của gần 100 chức sắc, chức việc, nhà tu hành trên địa bàn tỉnh.
Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2021.

Phát biểu khai mạc, đ/c Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh khẳng định, những năm qua, với tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo”, đồng hành cùng với dân tộc, đồng bào các tôn giáo tỉnh nhà đã luôn chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, đặc biệt là đại dịch Covid-19… góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đề ra. MTTQ tỉnh mong muốn được lắng nghe tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất của các chức sắc, chức việc, nhà tu hành liên quan đến hoạt động tôn giáo và các lĩnh vực của đời sống để Mặt trận kiến nghị đến các cơ quan chức năng giải quyết, từ đó nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mọi người dân; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

 
Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng quà cho các chức sắc, chức việc, nhà tu hành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021 và kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Tại hội nghị, Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng quà cho các chức sắc, chức việc, nhà tu hành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021 và kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Đồng thời thông tin về một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và tôn giáo nổi bật trên địa bàn tỉnh. Các chức sắc, chức việc, nhà tu hành cũng đã trao đổi, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến hoạt động tôn giáo, thiện nguyện, hoạt động phối hợp với Mặt trận các cấp...
                                     
 

 Mai Hương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện