Thời sự - Chính trị

Ban tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng năm mới các trí thức tiêu biểu

21:11, 07/02/2022
Chiều 7/2, lãnh đạo Ban Tuyên giáo cùng Sở Y tế, Sở KHCN đã đến thăm và chúc mừng một số gia đình trí thức tiêu biểu trên địa bàn thành phố Vinh nhân dịp đầu xuân năm mới.

Đoàn đã đến chúc tết gia đình BS Nguyễn Hữu Hòa - Giám đốc Trung tâm đột quỵ, Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An; Bs CK II Nguyễn Hồng Trường - CT HĐQT, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh.

Đoàn đến chúc tết gia đình BS Nguyễn Hữu Hòa - Giám đốc Trung tâm đột quỵ, Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An
Đoàn đến chúc Tết gia đình Bs CK II Nguyễn Hồng Trường - CT HĐQT, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, lãnh đạo Ban tuyên giáo tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần lao động sáng tạo và những đóng góp tích cực của các bác sỹ, đồng thời mong muốn các bác sỹ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân; cùng với cả tỉnh thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của nhà báo Văn Hiền cho lĩnh vực báo chí, văn học tỉnh nhà

Đến chúc tết đầu xuân gia đình Nhà báo Trần Văn Hiền - Nguyên phó tổng biên tập báo Nghệ An, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của nhà báo Văn Hiền cho lĩnh vực báo chí, văn học của tỉnh nhà và các phong trào của Hội Nhà báo, Hội VHNT tỉnh. Đồng thời mong muốn nhà báo tiếp tục có nhiều tác phẩm có giá trị, quảng bá hình ảnh về đất và người Nghệ An.

Nguyễn Toàn - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện