Thời sự - Chính trị

Cán bộ, đảng viên Cục Hậu cần sôi nổi tham gia thi viết về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

11:54, 03/06/2022
Thực hiện Kế hoạch số 578 của Quân khu 4, về việc tổ chức cuộc thi viết thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”, Cục Hậu cần đã hưởng tứng tích cực, sôi nổi với sự tham gia đông đảo của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, người lao động.

100% cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục tham gia từ cấp cơ sở. Đến nay, các đơn vị đã gửi về Phòng Chính trị tổng số 40 bài dự thi có chất lượng tốt.

Cục đã lựa chọn 3 bài thi có chất lượng tốt, gửi dự thi cấp Quân khu.

Ban giám khảo chấm các tác phẩm dự thi.
Ban giám khảo chấm các tác phẩm dự thi.

Hầu hết các tác phẩm dự thi bám sát đề tài, cơ bản đáp ứng tiêu chí thể lệ cuộc thi đề ra. Nhiều tác phẩm thể hiện rõ tính phát hiện, tính thời sự, đề cập những vấn đề mới trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Các tác phẩm được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, thể hiện tư duy sâu sắc, trí tuệ, nhiệt huyết, lương tâm, trách nhiệm của mình đối với công tác xây dựng Đảng và sự nghiệp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đại tá Vương Kim Hải – Chính ủy Cục Hậu cần chia sẻ: Kết quả của cuộc thi lần này đã góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, thực hiện hiệu quả nghị quyết của Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng; Đồng thời khích lệ, động viên cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Cục Hậu cần tích cực tham gia đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; từ đó hình thành mạng lưới rộng khắp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện