Thời sự - Chính trị

UBND tỉnh trao giải cuộc thi tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

14:10, 21/10/2022
Sáng 21/10, UBND tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công” năm 2022. Đến dự có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
 

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công” diễn ra trong thời gian 4 tuần, từ ngày 22/8 đến ngày 19/9/2022 và đã nhận được sự quan tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đào Quang Thiền - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi đánh giá về cuộc thi. 

Kết thúc cuộc thi, toàn tỉnh đã có 198/211 đơn vị, địa phương hưởng ứng tham gia với gần 800 nghìn lượt dự thi, trong đó có hơn 70% lượt thi đạt điểm tối đa 15/15 điểm. Một số cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai hiệu quả, có số lượt thi cao như: Sở Y tế, Công an tỉnh, Thành phố Vinh, huyện Nghi Lộc, Thị xã Thái Hòa.... Thành công của cuộc thi là góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh khi thực hiện thủ tục hành chính.

Đồng chí Lê Hồng Vinh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị đạt giải tập thể qua 4 tuần thi. 
Đồng chí Lê Hồng Vinh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt giải Nhất hàng tuần. 

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thể đạt kết quả cao trong 4 tuần thi gồm: Sở Y tế, UBND huyện Nghi Lộc, UBND TP Vinh, UBND Thị xã Thái Hòa, Sở Tài chính; 4 cá nhân đạt giải nhất tuần và 3 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong tổ chức cuộc thi.

Đồng chí Lê Hồng Vinh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức cuộc thi.
Trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải thi tuần.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao thưởng cho 4 tập thể đạt giải thi tuần;  8 giải Nhì, 12 giải Ba và 39 giải Khuyến khích cho các cá nhân. 

                                                       
 

 Mai Hương – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện