Thời sự - Chính trị

Khai giảng lớp bồi dưỡng cho công chức ngạch chuyên viên cao cấp

18:32, 27/11/2022
Sáng 27/11, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cho công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa XXVIII năm 2022. Dự lễ khai giảng có đồng chí Bùi Thanh An - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.

Tham gia lớp học lần này có 65 học viên là cán bộ của các huyện, thành, thị và 1 số Sở, ngành cấp tỉnh.

Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Khánh Thục phát biểu tại lễ khai giảng.
Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Khánh Thục phát biểu tại lễ khai giảng.

Trong thời gian 6 tháng, học viên sẽ được nghiên cứu, học tập các chuyên đề cần thiết giúp học viên hiểu rõ vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu đối với công chức, viên chức ngạch chuyên viên cao cấp; củng cố, phát triển những kiến thức nâng cao về hành chính Nhà nước và các bộ phận cấu thành; nhận thức được những thách thức đang đặt ra trên các lĩnh vực của hành chính Nhà nước và có khả năng đưa ra các giải pháp giải quyết; có tư duy chiến lược và khả năng tổ chức triển khai hoạt động quản lý đảm bảo hiệu lực, hiệu quả đối với ngành, lĩnh vực, địa phương; có khả năng chủ trì xây dựng các chính sách kinh tế – xã hội của ngành, lĩnh vực hoặc địa phương; trang bị một số kỹ năng cần thiết trong thực thi công vụ cũng như để chuẩn bị các điều kiện cho thi nâng ngạch và hoàn thiện tiêu chuẩn chức danh công chức.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An nêu rõ tầm quan trọng đối với công tác đào tạo cán bộ. Đồng chí nhấn mạnh lớp học lần này nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, đáp ứng những yêu cầu của quá trình hội nhập quốc tế.

Sỹ Đức - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện