Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với tập đoàn sản xuất điện tử 

10:37, 17/02/2023
Sáng 17/2, đồng chí Bùi Thanh An- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn sản xuất điện tử, đối tác của Goertek Vina đến tìm hiểu đầu tư vào Nghệ An.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Để nhà đầu tư hiểu hơn về tiềm năng, lợi thế của Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đã giới thiệu khái quát, đồng thời nhấn mạnh đến sự đồng bộ của hạ tầng kỹ thuật tại các Khu, Cụm Công nghiệp trên địa bàn. Với nhiều lợi thế để phát triển công nghiệp, cùng với đó là những dịch vụ tiện ích sẵn có đã được đầu tư xây dựng, tỉnh Nghệ An luôn sẵn sàng tạo điều kiện cần thiết nhất để đón các nhà đầu tư đến sản xuất, kinh doanh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An phát biểu tại buổi làm việc.

Tập đoàn sản xuất điện tử, đối tác của Goertek Vina là công ty lớn chuyên sản xuất màn hình cảm ứng, bản vi mạch, các loại linh kiện điện tử công nghệ cao.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Tập đoàn điện tử.

Qua tìm hiểu, Tập đoàn có nhiều ấn tượng về tiềm năng phát triển công nghiệp, lao động dồi dào với tay nghề được đào tạo, đặc biệt là môi trường đầu tư thông thoáng, có nhiều ưu đãi của tỉnh Nghệ An đối với các nhà đâu tư. Vì vậy, tập đoàn sẽ khảo sát, lập kế hoạch và từng bước có quyết định đầu tư vào các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới./.
                                                                       

 

 Nguyễn Nam- Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện