Thời sự - Chính trị

Trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho nguyên Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Cầu

15:59, 15/03/2023
Sáng 15/3, Đảng ủy Phòng Tham mưu Công an tỉnh tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh.
a
hiếu tướng Phạm Thế Tùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu.
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu.

Trong cuộc đời 43 năm binh nghiệp, 40 năm tuổi Đảng, dù ở đâu, trong bất cứ trong hoàn cảnh nào, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cũng luôn nêu cao bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người chiến sĩ Công an nhân dân, người đảng viên cộng sản, phấn đấu hết sức mình cho phong trào thi đua của các đơn vị, địa phương mà đồng chí đã công tác, chiến đấu. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bản lĩnh của người Công an, người Cộng sản luôn nhận thức sâu sắc “còn Đảng còn mình”, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp cao cả của Đảng, của Nhân dân.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Với lý tưởng đó, đồng chí sẽ tiếp tục tham gia đầy đủ các phong trào của địa phương, luôn tin tưởng tuyệt đối vào lý tưởng, sự lãnh đạo của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hồng Hạnh - Minh Khôi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện