Thời sự - Chính trị

Đoàn công tác HĐND TP Hồ Chí Minh dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

20:22, 26/05/2023
Ngày 16/5, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn công tác đã dâng hoa, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn công tác Hội đồng Nhân dân TP Hồ Chí Minh đã kính cẩn dâng lẵng hoa, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam.

a
Đoàn công tác HĐND TP Hồ Chí Minh dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường mang tên Người.

Cũng trong sáng nay, đoàn công tác Hội đồng nhân dân TP Hồ Chí Minh đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.

 
Đoàn thăm, tặng quà bệnh binh Nguyễn Khắc Kếch, 77 tuổi ở khối 10, phường Bến Thuỷ. 

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Tp Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác và đồng chí Nguyễn Như Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà 9 gia đình chính sách trên địa bàn Tp Vinh.

Đoàn thăm, tặng quà bệnh binh Nguyễn Khắc Kếch, 77 tuổi ở khối 10, phường Bến Thuỷ. 
Đoàn tặng quà thương binh Nguyễn Mạnh Hùng ở khối Tân Nam, phường Hưng Dũng

Các đồng chí lãnh đạo Hội đồng Nhân dân TP Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An đã ân cần thăm hỏi và trân trọng ghi nhận những đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Đồng thời mong muốn gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, góp phần xây dựng TP Vinh nói riêng, tỉnh Nghệ An nói chung ngày càng phát triển./.

Nguyễn Nam - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện