Thời sự - Chính trị

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội

12:39, 28/07/2023
Sáng nay, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội để nghe kết quả thực hiện nhiệm vụ quý II, định hướng nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2023. Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì giao ban. 
Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý II, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước. Tại hội nghị, MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội cũng đã kiến nghị về một số vướng mắc trong hoạt động, tập trung thảo luận những kết quả đạt được, đề ra 7 giải pháp nhiệm vụ trọng tâm trong quý III để triển khai thực hiện.

Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại giao ban, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đánh giá MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, có nhiều cách làm hay đặc biệt là công tác hỗ trợ người nghèo xây dựng nhà ở, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu kết luận hội nghij.

Về nhiệm vụ trong quý III năm 2023, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục phối hợp tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phát động các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ của đất nước, địa phương, của ngành. Tuyên truyền sâu rộng trong hệ thống chính trị và Nhân dân về công tác sơ kết giữa nhiệm kỳ. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động thực hiện Chương trình vận động, hỗ trợ nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023-2025. Chú trọng các biện pháp, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động, tỷ lệ tập hợp đoàn viên, hội viên, nhất là vùng đặc thù…

Bùi Thọ - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện