Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

18:13, 06/10/2023
Chiều 6/10, UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định điều động, bổ nhiệm giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh. Dự buổi lễ có các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ: Bùi Thanh An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Kim Chi, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi.
Đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Minh.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm cho ông Nguyễn Hữu Minh, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn giữ chức Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh buổi lễ.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Trung tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Minh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An phát biểu giao nhiệm vụ.

Khẳng định vị trí mới vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong giám đốc trung tâm sớm nắm bắt công việc, cùng tập thể trung tâm tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt trọng tâm là thu hút đầu tư, nhất là các dự án lớn có tính lan toả, động lực cho tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Nguyễn Hữu Minh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi.tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An.

Nhấn mạnh 5 nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian tới và nêu rõ đẩy mạnh xúc tiến đầu tư phải đồng hành cùng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính. Trung tâm phải đổi mới, tạo sự đột phá trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá, đồng hành cùng doanh nghiệp, nhà đầu tư và là cầu nối liên kết với các tỉnh bạn trong khu vực và cả nước. Cuối cùng, phải gắn hoạt động của trung tâm với hoạt động của các Sở, ngành, cơ quan chức năng…trở thành điểm đến tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện