Thời sự - Chính trị

Hội cựu chiến binh tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024

12:20, 29/12/2023

Sáng 29/12, Hội cựu chiến binh tỉnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 5 khoá 7, tổng kết hoạt động công tác hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

undefined

Trong năm qua, hoạt động của các cấp hội CCB trong tỉnh đã bám sát các chương trình mục tiêu quốc gia và kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương.  

undefined

Hiện có hơn 26 nghìn mô hình sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế do cựu chiến binh làm chủ, tạo việc làm thường xuyên cho hơn 65 nghìn lao động. Các gia đình hội viên cũng đã hiến hơn 100 nghìn m2 đất và trên 126 nghìn ngày công để mở đường để xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Triển khai nhiệm vụ năm 2024, Hội cựu chiến binh tỉnh đề ra một số nội dung. Triển khai có hiệu quả các phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi” Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và bảo vệ an ninh tổ quốc.

Trung ương Hội cựu chiến binh Việt Nam tặng cờ thi đua cho các tập thể.
 UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 cá nhân và 1 tập thể hội cựu chiến binh Nghệ An.
Trao  bằng khen của Trung ương Hội cựu chiến binh Việt Nam cho 19 cá nhân thể.

Dịp này, Trung ương Hội cựu chiến binh Việt Nam tặng cờ và bằng khen cho 19 cá nhân thể. UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 2 cá nhân và 1 tập thể hội cựu chiến binh Nghệ An.

Đức An - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện