Thời sự - Chính trị

Hội nghị tổng kết công tác Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An năm 2023

20:57, 29/12/2023

Chiều 29/12, Sở Khoa học và công nghệ Nghệ An tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh hội nghị. 

Năm 2023, hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ đã tác động tích cực đến sản xuất, đời sống, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh. Có 9 dự án Khoa học và Công nghệ cấp quốc gia, 66 đề tài dự án cấp tỉnh và hơn 27 mô hình Khoa học và Công nghệ cấp huyện được triển khai hiệu quả. gần 160 sản phẩm cây con đặc sản, chủ lực được hỗ trợ đầu tư nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ KH&CN tạo ra  sản phẩm hàng hóa có sức cạnh tranh trên thị trường gắn với thương hiệu Nghệ An.

 Đ/c Nguyễn Quý Linh – Giám đốc Sở KH&CN khai mạc hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long biểu dương những kết quả mà ngành khoa học và công nghệ đạt được.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu chỉ đạo hội nghị.

 Đồng chí nhấn mạnh:  bên cạnh các nhiệm vụ đặt ra trong năm 2024, ngành  KH và CN phối hợp với các ngành, đặc biệt là nông nghiệp và các địa phương trong nghiên cứu và ứng dụng kết quả nghiên cứu.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Quý Linh – Giám đốc Sở KH&CN. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Võ Hải Quang – Giám đốc Trung tâm Thông tin KHCN, Sở KH&CN.
Trao Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023.

Tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, thừa ủy quyền của chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bùi Đình Long đã trao Huân chương lao động hạng 3 cho đồng chí Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một cá nhân. Nhiều tập thể, cá nhân được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, được UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện