Thời sự - Chính trị

Quỳnh Lưu: Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

17:22, 26/12/2023

Chiều 26/12, Đảng bộ xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Lưu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9, 7/11 và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Toàn cảnh buổi lễ.

Dịp này, Đảng bộ xã Quỳnh Minh có 13 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó đảng viên Hồ Thị Quyết ở Chi bộ 6 được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 07 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

 Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Thị Quyết ở Chi bộ 6, xã Quỳnh Minh.

Trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí đảng viên lão thành, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm tuổi Đảng.
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng. 

Đồng thời mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của Đảng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương, xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Tích cực động viên gia đình và nhân dân thực hiện tốt các chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và phong trào thi đua yêu nước, góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Việt Hùng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện