Thời sự - Chính trị

Tập huấn nghiệp vụ công tác Nội chính Đảng năm 2024

10:58, 23/08/2024
Sáng 23/8, Ban nội chính Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn công tác nội chính Đảng năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Hồ Lê Ngọc - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được phổ biến những vấn đề cơ bản của công tác nội chính; một số nội dung chỉ đạo của Ban chỉ đạo Trung ương, Ban chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, cải cách tư pháp; công tác kiểm soát quyền lực để phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án và trong công tác cán bộ.

Các đại biểu tham dự.

Qua đó, giúp các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị nắm vững quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước về công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và những vấn đề trọng tâm của công tác nội chính Đảng.

Đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.
Các đại biểu được phổ biến những vấn đề cơ bản của công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và những vấn đề trọng tâm của công tác nội chính Đảng.

Đồng thời, nhằm tiếp tục tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, cải cách tư pháp trong tình hình mới./.
 
 

Dương Cầm - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện