Thời sự - Chính trị

Biểu dương điển hình phụ nữ dân tộc thiểu số, tôn giáo giai đoạn 2021 - 2024

20:00, 23/09/2024
Sáng 23/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình phụ nữ dân tộc thiểu số, tôn giáo và cán bộ hội cấp huyện giai đoạn 2021 - 2024. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong giai đoạn này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tập trung tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Quỳnh Hoa phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Quỳnh Hoa phát biểu tại hội nghị.

Qua đó, đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng, đổi mới, sáng tạo, vượt khó vươn lên của đội ngũ cán bộ hội các cấp và sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực của các tầng lớp phụ nữ tỉnh nhà. 

Đại diện cán bộ Hội cấp huyện giao lưu, chia sẻ tại hội nghị.
Đại diện cán bộ Hội cấp huyện giao lưu, chia sẻ tại hội nghị.

Đánh giá nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết cho thấy các chỉ tiêu đề ra cơ bản đạt và vượt theo từng năm, các phong trào, cuộc vận động được triển khai, thực hiện hiệu quả.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu trao Bằng khen cho các điển hình là phụ nữ dân tộc thiểu số và phụ nữ tôn giáo tiêu biểu.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu và Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Quỳnh Hoa trao Bằng khen cho các điển hình là phụ nữ dân tộc thiểu số và phụ nữ tôn giáo tiêu biểu.

Những thành quả đạt được đó có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ cấp huyện và lực lượng phụ nữ dân tộc thiểu số, tôn giáo toàn tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu và Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Quỳnh Hoa trao Bằng khen cho các điển hình là cán bộ Hội cấp huyện.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu cùng lãnh đạo Ban Dân Vận, Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng 3 Chủ tịch Hội Phụ nữ cấp huyện được dự Hội nghị biểu dương của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Hội nghị đã biểu dương, tôn vinh 80 hội viên phụ nữ dân tộc thiếu số, tôn giáo tiêu biểu và 50 cán bộ hội cấp huyện đã có nhiều nỗ lực vươn lên, đóng góp tích cực cho sự phát triển của phong trào phụ nữ và tổ chức Hội Phụ nữ tỉnh nhà.

Thanh Nhàn - Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện