Thời sự - Chính trị

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu dự lễ khai giảng tại Trường THCS Lê Xuân Đào

11:28, 05/09/2024
Tại Trường THCS Lê Xuân Đào, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu dự lễ khai giảng, đánh trống khai trường, tặng hoa chúc mừng các thầy giáo cô giáo và các em học sinh. 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu dự lễ khai giảng tại Trường THCS Lê Xuân Đào (Hưng Nguyên).
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu dự lễ khai giảng tại Trường THCS Lê Xuân Đào (Hưng Nguyên).

Năm học vừa qua, trường THCS Lê Xuân Đào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực, được UBND tỉnh công nhận là Tập thể lao động xuất sắc. 

Nghi thức chào chờ tại lễ khai giảng.

Năm học này, nhà trường đón 141 học sinh lớp 6, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 445 em. 

Quang cảnh lễ khai giảng.
Quang cảnh lễ khai giảng.

Với chủ đề: “Đoàn kết, nổ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố nâng cao chất lượng các hoạt động Giáo dục và Đào tạo”, năm học 2024-2025, Nhà trường tiếp tục khẳng định vị thế bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn, nâng cao chất lượng học sinh khối 9 thi vào lớp 10 THPT, thi vào các trường chuyên trên địa bàn tỉnh; Tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo sự chuyển biến rõ nét chất lượng hiệu quả các hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đánh trống khai giảng năm học mới 2024 -2025 tại Trường THCS Lê Xuân Đào.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đánh trống khai giảng năm học mới 2024 -2025 tại Trường THCS Lê Xuân Đào.

Với phương châm giáo dục toàn diện cho học sinh, đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục, thầy và trò Trường THCS Lê Xuân Đào phấn đấu giữ vững vị trí một trong những đơn vị dẫn đầu bậc THCS của huyện Hưng Nguyên, xứng đáng là ngôi trường mang tên Bí thư Phủ ủy đầu tiên huyện Hưng Nguyên - đồng chí Lê Xuân Đào.      

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho nhà trường
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

 

Lê Hằng - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện