Trong nước

Hà Nội họp báo khẩn về dịch Covid-19, phố Trúc Bạch bị chắn đường

22:58, 06/03/2020
Tối nay (6/3), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội triệu tập cuộc họp khẩn cấp đêm để thông tin về sự việc liên quan đến dịch Covid-19.

22h ngày 6/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội triệu tập cuộc họp khẩn cấp trong đêm để thông tin về sự việc liên quan đến dịch Covid-19.
Tham dự cuộc họp có Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và đại diện lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các sở, ngành.

Lúc 21h25, ông Hoàng Đức Thăng - Bí thư phường Trúc Bạch thông tin, trên địa bàn có một trường hợp phụ nữ trẻ vừa trở về từ châu Âu nghi nhiễm nCoV, trú ở phố Trúc Bạch. Cơ quan chức năng lập rào chắn, khoanh vùng khu phố này để thực hiện các biện pháp theo quy định.

Trong khi đó, cũng trong tối nay,  phố Trúc Bạch (quận Ba Đình) bị phong tỏa.

Trước đó, trong cuộc họp chiều nay (6/3) của Ban chỉ đạo Hà Nội, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung yêu cầu các ngành, quận, huyện triển khai rà soát tất cả học sinh, sinh viên là công dân của Hà Nội, đi học ở các nước châu Âu, đã về trong khoảng thời gian từ ngày 20/2 đến nay nhưng chưa thực hiện khai báo y tế. 

Một số hình ảnh phong toả phố Trúc Bạch: 

 
 
 
 
 
 

 

Theo VOV/VNE

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện