Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An

23:24, 04/02/2019
Trong khoảnh khắc đón năm mới, tiễn năm cũ, đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà trên kênh sóng NTV.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý chúc Tết đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước đêm Giao thừa.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý chúc Tết đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà đêm Giao thừa.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà!

Một mùa xuân mới đã về trên khắp mọi miền quê của tổ quốc. Trong thời khắc thiêng liêng Giao thừa đón năm mới Kỷ Hợi 2019, tôi thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà, những người con Nghệ An đang sống xa quê hương và những người đang sống, làm việc tại Nghệ An lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc đất nước ta phồn vinh, quê hương phát triển; mọi người, mọi gia đình ấm no, hạnh phúc.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà.

Năm qua, trong bối cảnh thuận lợi đan xen những khó khăn, Đảng bộ, chính quyền cùng các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà đã đoàn kết, nhất trí nỗ lực vượt lên đạt kết quả toàn diện. Chúng ta đã hoàn thành 27/27 chỉ tiêu cơ bản về phát triển kinh tế - xã hội; Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 8,77%, cao nhất trong những năm gần đây; Thu ngân sách đạt trên 14.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra cơ; Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ; Giáo dục tiếp tục giữ vững truyền thống hiếu học và chất lượng hàng đầu của cả nước; Diện mạo đô thị và nông thôn được đầu tư xây dựng ngày càng khang trang, sạch đẹp; An sinh xã hội, đời sống của người dân được quan tâm, nâng cao; Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Những kết quả này mang lại niềm vui phấn khởi cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đón mừng năm mới Kỷ Hợi 2019.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà.

Năm mới, xuân về Tết đến mang theo những điều tốt lành, hy vọng mới và nhiệm vụ mới. Với những kết quả đã đạt được, tỉnh ta đang có nhiều thời cơ thuận lợi để tiếp tục phát triển, song cũng có những thách thức mới. Tôi kêu gọi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống Cách mạng, bản lĩnh, trí tuệ, văn hóa con người xứ Nghệ, thực hành kỷ cương, liêm chính, hành động sáng tạo, bứt phá và hiệu quả; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2019, đóng góp quan trọng hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18, Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị; Tạo thế và lực mới của tỉnh nhà phát triển toàn diện, vững mạnh, trở thành tỉnh khá của miền Bắc như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Trong không khí sum vầy, ấm áp, tôi chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà, những người con Nghệ An đang sống xa quê, những người đang sống và làm việc tại Nghệ An năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân mới thắng lợi mới!