Trong tỉnh

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Yên Thành

17:59, 19/07/2020
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2020), ngày 19/7, đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia đã về huyện Yên Thành dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ và tặng quà các thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh ở xã Mỹ Thành. 
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại huyện Yên Thành.

Đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh Nghệ An đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm, tri ân 454 anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang giao thông ở Tràng Kè; Đài tưởng niệm 72 liệt sỹ 1930 - 1931 ở xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành.

Đoàn dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm 72 liệt sỹ 1930 - 1931 ở xã Mỹ Thành.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các thành viên trong đoàn đã đến từng mộ phần, kính cẩn dâng những nén hương thơm, tỏ lòng tri ân sâu sắc các thế hệ cha anh đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thế hệ hôm nay và mai sau luôn khắc ghi và sẽ không ngừng ra sức học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và đoàn kết nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của đất nước.

Thắp hương tại các phần mội liệt sỹ.
Thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ.

Dịp này, đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia trao 10 suất quà cho 10 hộ gia đình là thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Thành.

Trao quà cho 10 hộ gia đình chính sách tại xã Mỹ Thành.

 

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện