Trong tỉnh

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào

08:39, 09/07/2020
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều 8/7, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Nghệ An do đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt – Lào, huyện Anh Sơn. 

Cùng đi với đoàn về phía huyện Anh Sơn có các đồng chí: Nguyễn Hữu Sáng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Quyền – Phó Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, cùng đại diện một số phòng ban ngành cấp huyện.

Đoàn công tác Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy dâng hương, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào.

Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào, nơi an nghỉ của gần 11.000 liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào. Tại đây, đoàn đã dâng hoa, dâng hương tại bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng đoàn công tác dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch HCM và các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào.

Trong không khí trang nghiêm, các thành viên trong đoàn thành kính dâng vòng hoa tươi thắm và nén hương thơm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và những đóng góp, hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ vì độc lập tự do của Tổ Quốc và tình hữu nghị anh em của hai dân tộc Việt - Lào.

tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ  Tại nghĩa trang nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào.
Các thành viên trong đoàn tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Bùi Thanh An và đoàn công tác nguyện hứa sẽ nỗ lực cống hiến để xây dựng quê hương, đất nước; Mong anh linh các liệt sỹ sẽ phù hộ cho quốc thái dân an, đất nước cũng như các địa phương tỉnh Nghệ An, huyện Anh Sơn ngày càng phát triển, nhân dân được ấm no, hạnh phúc./.

Thanh Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện