Trong tỉnh

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường trao quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại Quỳ Châu

16:04, 26/01/2021
Sáng 26/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm và tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, già làng uy tín và các hộ nghèo tại 2 xã Châu Thắng và Châu Thuận của huyện Quỳ Châu. 
Các đại biểu
Các đại biểu dự buổi trao quà.

Châu Thuận là xã khó khăn của huyện Quỳ Châu với trên 780 hộ, hơn 3.400 nhân khẩu. Trong đó, có tới 73,8% hộ thuộc diện nghèo và cận nghèo.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu chúc Tết.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu tại buổi trao quà

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá, năm vừa qua, mặc dù ảnh hưởng do dịch Codid-19 và nhiều tác động khác, huyện Quỳ Châu vẫn đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - chính trị. Từ sự hỗ trợ của nhiều dự án, chính sách hỗ trợ giảm nghèo, đời sống của của người dân có những chuyển biến tích cực hơn, tỷ lệ hộ nghèo giảm qua các năm. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường trao quà cho già làng uy tín tại xã Châu Thuận.

Phó Chủ tịch HDDND tỉnh Hoàng Viết Đường mong muốn, năm 2021, với tinh thần đoàn kết cao, các cấp chính quyền khắc phục những khó khăn để cùng nhau thực hiện tốt Nghị quyết của HĐND các cấp đã đề ra, đưa các xã và huyện phát triển với những bước tiến mới, nhất là phát triển kinh tế để giảm tỷ lệ hộ đói, nghèo; Đồng thời, mong muốn các cấp chính quyền thể hiện tinh thần sẻ chia “Lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ các gia đình khó khăn, gia đình chính sách có một Tết Nguyên đán ấm cúng.

Đoàn công tác trao quà cho các hộ nghèo tại xã Châu Thắng.
 
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao quà cho lực lượng dân quân tự vệ và Công an xã Châu Thuận làm nhiệm vụ trực Tết.

Dịp này, đoàn công tác đã trao quà, chúc Tết lãnh đạo xã Châu Thuận; trao 50 suất quà cho hộ nghèo tại 2 xã Châu Bính, Châu Thuận. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh cũng đã có những món quà trao cho Công an xã Châu Thuận và lực lượng dân quân tự vệ xã làm nhiệm vụ trực Tết. Ban Chỉ huy quân sự và Công an huyện Quỳ Châu mỗi đơn vị trao 11 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Bé Vinh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện